Người ta có thể phân chia các loại hình quảng cáo khác nhau thông qua phương thức thể hiện, cách thức truyền tải,… Nhưng trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc các giải pháp quảng cáo hiệu quả theo mục đích sử dụng của nhà đầu tư.

Marketing là một phần không thể thiếu trong doanh nghiệp và là yếu tố quyết định sự thành bại của một sản phẩm khi tung ra thị trường . Đối với người học marketing thì các yếu tố trong quảng cáo là kim chỉ nam để đi đến thành công. Tùy vào khả năng và ngân sách dành riêng cho từng nhãn hàng, mà các nhà marketer phải cân đong đo đếm để phân bổ và lựa chọn các phương tiện trên các kênh quảng cáo sao cho hiệu quả nhất trong khả năng cho phép của ngân sách quảng cáo. Điều đó đòi hỏi các nhà làm quảng cáo phải có những hình thức quảng cáo áp dụng sao cho tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo trong thời buổi công nghệ phát triển vượt trội như hiện nay, thì hình thức và nội dung cũng muôn hình muôn vẻ, rất nhiều cách để vận dụng khác nhau với mục đích duy nhất là phát triển doanh nghiệp.

1 – Quảng cáo tạo hành động

Quảng cáo là gì? Quảng cáo là thuyết phục khách hàng mua một lọai sản phẩm nào đó của người quảng cáo. Quảng cáo để khiến khách hàng chú ý đến nhãn hiệu và sản phẩm được quảng cáo. Khi sản phẩm mới ra đời thì quảng cáo sẽ giúp giới thiệu các tính năng của sản phẩm, giá cả và đối tượng người sử dụng.

Quảng cáo hành động là gì? Đây là quảng cáo tạo ra hiệu quả và hành động tức thì. Hành động ở đây không phải là bắt khách hàng mua bằng được, hay liên tục áp đảo khách hàng, làm phiền họ trong các chiến dịch mà là hành động mất phí qua Google. Là hành động các doanh nghiệp tham gia ban hang truc tuyen quảng cáo adword.

Google sẽ quảng cáo sản phẩm trên giao diện tìm kiếm của họ khi người dùng search từ khóa mà họ muốn mua hàng.

2 – Quảng cáo tạo niềm tin

Tao niềm tin để xây dựng thương hiệu. Nhưng đây là loại quảng cáo khó đo lường. Để khách hàng có niềm tin đối với thương hiệu của bạn thì bạn cần phải xây dựng một quảng cáo quy mô cao. Sử dụng hình ảnh để tạo nhu cầu.

Quảng cáo niềm tin là gì? Như quảng cáo của cocacola về những chiếc vỏ chai. Họ quảng cáo qua video về việc sử dụng những chiếc nắp chai và chiếc chai coca, Niềm tin ở đây với khách hàng là khi bạn uống xong cocacola thì những chiếc vỏ chai hoàn toàn có thể sử dụng làm những vật dụng hữu ích đê phục vụ nhu cầu cuộc sống thường ngày của họ. Không tạo hành động bắt khách hàng phải mua mà dùng niềm tin để thuyết phục khách hàng.

3 – Quảng cáo tạo nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng của sản phẩm luôn là điều mà các doanh nghiệp luôn hướng tới người tiêu dùng. Dạng quảng này sẽ luôn gợi nhắc bạn về nhu cầu tiêu dùng và “dường như” luôn xuất hiện những lúc bạn cần nhất. Lúc khát bạn cần nước, bị nhiệt cần trà giải nhiệt, lúc đói bạn cần đồ ăn nhanh….bạn sẽ nhận ra những mẫu quảng cáo này đang cố gắng lôi kéo bạn vào một ngành nào đó mà họ đang muốn bán sản phẩm bằng cách tạo ra nhu cầu mà có khi bạn còn chưa kịp nghĩ đến.

Để các doanh nghiệp thành công trong quảng cáo thì đòi hỏi các Marketer phải có những chiến lược sáng suốt, không phải chiến  lược nào thực hiện cũng thành công theo như ý muốn. Dù ở bất kỳ hình thức quảng cáo nào thì mục đích cuối cùng là khách hàng sử dụng sản phẩm, tăng doanh số bán hàng cho công ty bạn. Hãy tạo dựng để thành công.

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516 – 0982 513 898

Email: contact@ssm.vn

Website: https://quangcaobaogiayblog.wordpress.com/

Advertisements