Quảng cáo ngoài trời là một lĩnh vực rộng lớn, chứa đựng nhiều hình thức thể hiện khác nhau. Vì vậy mà hiệu quả của quảng cáo ngoài trời đem đến cho nhà đầu tư cũng hết sức đa dạng, được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng xây dựng và định vị hình ảnh thương hiệu trên thị trường.

Xây dựng thương hiệu:

Quảng cáo ngoài trời rất lý tưởng để tạo ra nhận thức tức thời, nâng cao nhận thức và uy tín của một thương hiệu. Người ta nhìn thấy thương hiệu đó mỗi ngày, và dần dần họ sẽ ghi nhớ chúng.

Gây chú ý:

Quảng cáo ngoài trời luôn gây được sự chú ý và tác động lớn tới người tiêu dùng. Như một định dạng độc lập không cạnh tranh với các quảng cáo khác, cũng không giống như các kênh quảng cáo khác.

Hướng tới quần chúng:

Trong thời đại khi mà các phương tiện truyền thông khác bị phân chia nhiều hơn, thì các nhà quảng cáo đang dần chuyển sang phương tiện quảng cáo ngoài trời, nơi mà họ có thể hướng mục tiêu rộng hơn tới nhiều đối tượng khách hàng.

Các khách hàng mục tiêu thích hợp:

Môi trường và lối sống có thể đóng một vai trò rất lớn khi hướng tới một đối tượng mục tiêu thích hợp. Vị trí, loại và tần số của quảng cáo ngoài trời của bạn cho phép bạn xác định một tập khách hàng cụ thể, và quảng cáo ngoài trời chính là phương tiện hoàn hảo để đạt được điều này.

Đạt được nhận thức bền vững:

Phương tiện truyền thông quảng cáo ngoài trời cung cấp một sự hiện diện liên tục 24 giờ trong ngày, 7 ngày một tuần, và đạt được lượng khán giả mà khó có phương tiện truyền thông nào khác có thể làm được như vậy. Kết quả là, một chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả có thể đạt được mức độ bền vững của nhận thức qua các kênh quảng cáo khác.

Trong thực tế, nghiên cứu gần đây được ủy quyền bởi Truyền thông Hiệp hội ngoài trời ở Úc đã nhấn mạnh rằng quảng cáo ngoài trời tạo sự ghi nhớ cao.

Nghiên cứu chỉ ra rằng:

Khi một chiến dịch ngoài trời kết thúc, 36% số người có thể nhớ lại những quảng cáo. Sáu tuần sau đó, nhận thức vẫn ở mức cao 35%. Bằng cách so sánh với quảng cáo truyền hình cho thấy hiệu quả ghi nhớ giảm đáng kể sau 2 tuần kết thức chiến dịch.

Lặp lại liên tục:

Tần số cao là một sức mạnh cơ bản của quảng cáo ngoài trời. Lặp lại nhiều lần đảm bảo rằng một thương hiệu và thông điệp được ghi nhớ.

Với những hiệu quả nêu trên, ắt hẳn bạn đọc đã phần nào hiểu rõ vì sao quảng cáo ngoài trời lại có sức hút lớn như vậy dù gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các phương tiện truyền thông trên báo đài, tivi, mạng Internet. Dựa trên mục đích sử dụng cùng ngân sách truyền thông, bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể lựa chọn được cho mình một hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả.

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Website: https://quangcaobaogiayblog.wordpress.com/