Quảng cáo trên báo điện tử được xem là xu thế quảng cáo của thời công nghệ số khi mạng Internet trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống. Quảng cáo báo mạng mang những ưu điểm hoàn toàn phù hợp với cách thức tiếp nhận thông tin, giải trí của khán giả hiện đại ngày nay.

Trong các hình thức quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên báo điện tử giữ vị trí trọng yếu, luôn nằm trong danh sách những loại hình quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhờ những ưu điểm quảng cáo trên báo điện tử vô cùng tuyệt vời và hợp xu thế đã giúp cho kênh truyền thông này chinh phục được doanh nghiệp, thuyết phục được người tiêu dùng.

1 – Quảng bá, truyền thông tức thì

Nếu như khi đăng bài trên báo in, sau khi đã qua được khâu biên tập “khắt khe”, doanh nghiệp cần chờ đợi quá trình in ấn và xuất bản thì với báo mạng điều đó sẽ được giải quyết! Chỉ cần thông qua ban biên tập duyệt bài, ngay lập tức quảng cáo của bạn sẽ được đăng tải nhanh chóng lên vị trí yêu cầu. Làm được điều này, thứ nhất đó là do bản chất của internet. Internet có tốc độ truyền tin nhanh chóng. Thứ hai cách thức để đăng tải bài cũng dễ dàng hơn báo in, báo phát thanh, báo truyền hình( các loại hình này khi thực hiện gồm nhiều khâu và bị kiểm duyệt chặt chẽ, gắt gao)

2 – Đối tượng tiếp cận quảng cáo đa dạng, có tính chọn lọc

Với việc cập nhật tin tức liên tục, mang tính thời sự và đa dạng, các trang báo điện tử có khối lượng độc giả đông đảo và đa dạng. Ngoài ra, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn lọc đối tượng khách hàng tiếp cận quảng cáo bằng cách lựa chọn chuyên mục, vị trí đăng tải cho chiến dịch truyền thông của mình.

3 – Đo lường được hiệu quả quảng cáo

Hiệu quả của quảng cáo trên báo điện tử được đo lường bằng số lượt độc giả truy cập, lượt xem bài viết và lượt click vào banner quảng cáo của doanh nghiệp. Với dịch vụ quảng cáo này, nhà đầu tư có thể theo dõi hành vi của người tiêu dùng với sản phẩm của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng.

4 – Tính tương tác quảng cáo cao

Đây là một ưu điểm tuyệt vời của báo điện tử. Khách hàng có thể trực tiếp tương tác với doanh nghiệp bằng cách nhân vào quảng cáo để xem chi tiết thông tin sản phẩm và có thể đặt mua luôn sản phẩm đó hoặc các sản phẩm có cùng mẫu mã trên quảng cáo đó. Điều này giúp nhà đầu tư có thể tiếp nhận được thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng cho việc chăm sóc, tiếp thị sản phẩm.

5 – Thời gian đăng tải và tiếp nhận quảng cáo linh hoạt

Một quảng cáo trên báo điện tử được truyền tải 24/24h. Thời gian quảng cáo của báo điện tử không bị giới hạn và có chi phí đắt đỏ như quảng cáo truyền hình. Nhà đầu tư có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, đánh giá hiệu quả và có thể yêu cầu hoặc hủy bỏ khi cảm thấy không đạt yêu cầu. Điều này cho thấy quảng cáo trên báo điện tử có tính linh hoạt và khả năng phân phối cao.

6 – Các hình thức quảng cáo đa dạng và hấp dẫn

Báo mạng điện tử hấp dẫn với đông đảo đối tượng bởi sự tác động vào nhiều giác quan. Chúng ta có thể vừa đọc, vừa nghe, vừa xem clip kèm theo bài báo. Điều này là lí do khiến cho rất nhiều người tìm đến báo điện tử mỗi khi cần tìm kiếm thông tin.

Quý khách có nhu cầu quảng cáo trên bất cứ đầu báo mạng điện tử nào vui lòng liên hệ trực tiếp với Sixth Sense Media để được tư vấn và nhận mức chiết khấu đặc biệt nhất của chúng tôi!

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Website: https://quangcaobaogiayblog.wordpress.com/

Advertisements