Không chỉ hiệu quả mà các hình thức quảng cáo trên báo điện tử ngày nay vô cùng đa dạng, tạo ra nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mục đích cũng như ngân sách truyền thông của nhiều nhà đầu tư.

Các trang báo điện tử hiện nay đều đã có sự đầu tư, chú trọng trong việc nâng cao chất lượng nội dung, thay đổi giao diện thân thiện với độc giả. Bên cạnh việc thu hút thêm người xem, đây cũng chính là cách các đầu báo hỗ trợ cho các nhà quảng cáo!

Các quảng cáo trên báo điện tử được hỗ trợ đầy đủ về mặt thể hiện từ hình ảnh, âm thanh cho tới các video. Chính vì thế mà các hình thức quảng cáo trên báo điện tử cũng vô cùng đa dạng, phong phú.

Dưới đây là các hình thức quảng cáo trên báo điện tử phổ biến nhất có thể bắt gặp trên hầu hết mọi đầu báo mạng hiện nay:

1 – Quảng cáo banner trên báo mạng

Banner quảng cáo được thiết kế và đặt tại nhiều vị trí khác nhau trên trang chủ hoặc trang chuyên mục của báo. Banner quảng cáo trên báo mạng có khả năng tạo sự thu hút, gây ấn tượng và được độc giả tiếp cận ngay khi vừa truy cập vào trang.

Các loại banner quảng cáo trên báo mạng hiện nay bao gồm:

  • Quảng cáo banner hình ảnh tĩnh.
  • Quảng cáo banner hình ảnh động.
  • Quảng cáo banner TVC.

2 – Viết bài PR, quảng cáo

Viết bài PR, quảng cáo là hình thức quảng cáo chuyên sâu, đưa ra thông tin giới thiệu, quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp một cách khéo léo, gây được thiện cảm cho độc giả. Doanh nghiệp được thể hiện thông tin quảng cáo của mình dưới cả dạng chữ viết và hình ảnh minh hoạ đi kèm sinh động. Trong bài viết có dẫn kèm link trỏ về trang đích mà doanh nghiệp mong muốn.

3 – Quảng cáo text link, rich media, TVC, tài trợ chuyên mục

Ưu điểm lớn nhất mà các hình thức quảng cáo trên báo điện tử mang lại chính là khả năng tương tác trở lại ngay lập tức với khách hàng thông qua các text link trỏ về trang đích theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các quảng cáo rich media, TVC cũng đem lại hiệu quả thu hút với độc giả, biến quảng cáo trở nên sinh động, hấp dẫn hơn với cả hình ảnh và âm thanh.

Với các doanh nghiệp có nguồn ngân sách lớn có thể sử dụng hình thức quảng cáo tài trợ chuyên mục để logo và tên thương hiệu của mình xuất hiện liên tục 24/24h ở trang chuyên mục đó.

Các hình thức quảng cáo trên báo điện tử tuy đa dạng, phong phú nhưng nhà đầu tư cũng nên có sự cẩn trọng trong việc lựa chọn hình thức nào phù hợp nhất với mình. Và đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Sixth Sense Media để nhận được lời tư vấn chính xác và chi tiết nhất cho trường hợp của doanh nghiệp mình!

gif-tu-van

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:             

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Website: https://quangcaobaogiayblog.wordpress.com/